Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Top phim chiếu rạp hot nhất tháng 6/2016

Ninja Rùa: Đập tan bóng tối - 1/6
Tiếp nối thành công của phần một, nhà sản xuất Michael Bay tiếp tục phần hai của bộ phim về Ninja Rùa với tựa đề "Đập tan bóng tối". Ở tập này, bộ tứ Ninja Rùa là Leonardo, Raphael, Michelangelo và Donatello sẽ phải ngăn chặn tiến sĩ điên Stockman và kẻ thù truyền kiếp là Shredder. Hai bọn họ đã tạo ra sinh vật đột biến là Bebop và Rocksteady cùng với binh đoàn người ngoài hành tinh do Krang đứng đầu để gây khó khăn cho bộ tứ Ninja Rùa. Bộ phim còn có sự góp mặt của người đẹp bốc lửa Megan Fox trong vai nàng phóng viên April O'Neil sát cánh cùng bộ tứ Ninja Rùa.


Lạc trên hoang đảo - 1/6
Bộ phim kể lại câu chuyện Robinson trên đảo hoảng dưới góc nhìn mới từ các loài thú trên hoang đảo. Nhân vật chính trong câu chuyện là chú vẹt Tuesday, cậu cùng nhóm bạn đã phát hiện ra Robinson, tuy nhiên do bất đồng ngôn ngữ đã gây ra nhiều tình huống éo le đối với đôi bên. Nhưng cuối cùng họ cùng đã đoàn kết để chống lại những kẻ muốn thôn tính hòn đảo xinh đẹp này.

Ám ảnh kinh hoàng 2 - 10/6
Sau phần 1 đã gây sốt với khán giả toàn thế giới năm 2013 thì phần 2 sẽ chính thức trở lại vào 10/6 tại các rạp trên cả nước. Bộ phim xoay quanh đôi vợ chồng ngoại cảm Ed và Lorraine Warren tới phía Bắc Luân Đôn để giúp đỡ bà mẹ và bốn đứa con bị quấy rầy bởi những thế lực tà ác.

Warcraft: Đại chiến hai thế giới - 10/6
Dựa trên game nổi tiếng thế giới, các nhà sản xuất và nhà phát hành Universal đã bỏ ra nhiều công sức và kinh phí với những bộ phim được chuyển thể từ game. Bộ phim lấy bối cảnh tại vùng đất Azeroth của con người. Loài Orc kéo đến đây khi mảnh đất của họ đang dần chết mòn và khiến cho hai tộc sinh vật đứng trước nguy cơ chiến tranh. 

Ngày độc lập: Tái chiến - 24/6
Bộ phim lấy bối cảnh 20 năm sau khi trái đất bj người ngoài hành tinh tấn công dữ dội và lúc này con người đã cảnh giác hơn với thế lực đó hơn với những doanh trại trên mặt trăng và sao hoả. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa con người vẫn luôn là cửa dưới đối với người ngoài hành tinh.

Nhân tiện đây mình xin giới thiệu với các bạn, FlyVPN là một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất hiện nay, chương trình trải nghiệm 14 ngày dùng thử miễn phí VPN đang được áp dụng cho tất cả người dùng đăng kí mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét