Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Pokemon Go sẽ trở lại tháng 7 này

Hãng Nintendo đã chính thức xác nhận sự trở lại của Pokemon Go vào tháng 7 nhưng vẫn chưa cho biết thời gian chính xác phát hành là ngày nào cả. Sự trở lại của Pokemon Go đã khơi gợi niềm cảm hứng đối với thế giới ảo của rất nhiều game thủ là fan trung thành của Pokemon. Ngoài ra, game còn phát hành ra toàn thế giới chứ không gói gọn tại một quốc gia riêng biệt như trước. 
Tại sự kiện E3 2016 vừa qua, Nintendo đã ra mắt Pokemon Go Plus với giá bán 34,99 USD. Pokemon Go Plus là thiết bị cho phép người chơi bắt Pokemon ở bên ngoài mà không cần phải sử dụng đến điện thoại của mình. 
Ngoài ra, Pokemon Go còn có một số liên hệ với Pokemon Sun and Moon, tựa game 2 strong 1 sắp tới sẽ được phát hành trên hệ máy 3DS.
Trở lại với nội dung của Pokemon Go, đây là tựa game online trên mobile cho phép người chơi vào vai một người huấn luyện Pokemon thực thụ, người chơi cần truy bắt Pokemon xuất hiện xung quanh mình hay bất cứ đâu trên thế giới. Các Pokemon bị người chơi bắt sẽ được huấn luyện và chiến đấu để lấy kinh nghiệm tăng level cho mình. Level càng cao thì Pokemon đó càng mạnh. Điểm nổi bật của Pokemon Go lần này là người chơi có thể trao đổi Pokemon với những người khác. Và tất nhiên Pokemon Go sẽ miễn phí hoàn toàn. Vì vậy chúng ta hãy chờ đợi Pokemon Go phát hành vào tháng 7 nhé.
Xin giới thiệu mọi người FlyVPN là một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất hiện nay. Với hơn 150 máy chủ tại 30 quốc gia và khu vực, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của FlyVPN. Ngoài ra, đối với người dùng đăng kí tài khoản mới sẽ được miễn phí sử dụng VPN 14 ngày. Chúc mọi người vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét