Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chơi Liên Minh Huyền Thoại (LOL) thoải mái vô tư với VPN

Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) là một trò chơi trực tuyến hot nhất hiện nay, game có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật. Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.
Ngày nay, với chất lượng đường truyền internet từ Việt Nam ra thế giới được cải thiện hơn nhiều so với cách đây vài năm, lựa chọn gắn bó với các server game online đã không còn điều gì quá lạ lẫm với các game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, đối với một số game online bạn khó có thể chơi được hoặc không thể chơi những server nước ngoài bởi vì nhà phát hành những game online có thể đã phát hành tại Việt Nam và đã ngăn chặn địa chỉ IP tại Việt Nam, điển hình mà tôi muốn nói đến là game online đang hot hiện nay đó là Liên Minh Huyền Thoại (gọi tắt là LOL), vì vậy để giúp bạn vượt qua rào cản ấy thì sử dụng VPN là một phương pháp tối ưu hiện nay.
Bình thường để vượt tường lửa nhiều bạn sử dụng phương pháp là đổi DNS nhưng đối với game online thì lại khác, việc đổi DNS chả giúp được gì cho bạn. VPN giúp bạn ẩn và đổi địa chỉ IP, giúp bạn chơi game thoải mái vô tư dù bạn đang ở bất cứ đâu. Ngoài ra đối với những bạn đang ở nước ngoài vẫn có thể sử dụng VPN để chơi được LOL server Việt Nam với ping thấp nữa nhé.
Một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất là FlyVPN, cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào trang chủ của FlyVPN là https://www.flyvpn.com/vi vào mục tải về và download phần mềm về máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó bạn đăng kí tài khoản là có thể sử dụng VPN ngay và luôn. Hiện tại FlyVPN đang có chương trình trải nghiệm VPN miễn phí 14 ngày đối với người dùng iOS hoặc Android Hướng dẫn sử dụng VPN bạn có thể tham khảo thêm ở đây.


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét