Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Top game online miễn phí hot nhất hè 2016

Hero Warz
Là game online cho phép người chơi lựa chọn một trong nhiều nhân vật anh hùng (hero) để tham gia vào thế giới ảo. Trong game có khoảng 100 nhân vật hero, người chơi cần thu thập và sắp xếp thành một đội quân cho chính mình. Tất nhiên mỗi hero đều có những skill khác biệt nhau và sở hữu những tính năng độc đáo khác nhau.
Hiện tại các game thủ có thể đăng kí chơi phiên bản tiếng Anh tại http://herowarz.koggames.com/.

Das Tal
Là một game đi theo hướng sandbox, người chơi có thể tự ý lang thang trong một thế giới ảo rộng lớn và làm những việc mình muốn như xây dựng công trình, khám phá mọi thứ xung quanh...Ngoài ra game còn cho phép người chơi có thể PvP với nhau một cách hoàn toàn tự do. 
Game có các phiên bản dành cho các hệ điều hành như Windows, iOS và Android. Các bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.das-tal-game.com/home.

Master X Master
Là game MOBA có lối chơi khá lạ đang khá được ưa chuộng hiện nay, điểm thu hút của game đến từ thiết kế nhân vật, bối cảnh, cốt truyện dựa trên MMORPG nổi tiếng Blade & Soul. Điểm đặc biệt trong game là người chơi có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa 2 nhân vật với nhau và điều này sẽ khiến người chơi thực hiện các combo đòn đánh theo ý mình.
Ngày 21/6 game sẽ được thử nghiệm rộng rãi ra bên ngoài đến 27/6. Giai đoạn thử nghiệm sẽ tập trung vào chế độ chơi 5vs5 và 3vs3.

Wild Star
Là game bom tấn đến từ Hàn Quốc và đã chính thức mở cửa miễn phí trên hệ thống phân phối Steam. Trong game, người chơi sẽ gia nhập 1 trong 2 thế lực chính để tranh giành quyền lực trên hành tinh Nexus. Game giới thiệu với người chơi 6 lớp nhân vật và 8 chủng tộc. Tuỳ vào lựa chọn chủng tộc ban đầu, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình tại các vùng đất khác nhau.
Để tham khảo thêm về Wild Star xin truy cập http://store.steampowered.com/app/376570/.
Để thuận tiện cho các game thủ online, xin giới thiệu đến mọi người một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất hiện nay, đó là FlyVPN. Bạn có thể đăng kí tài khoản mới để được miễn phí dùng thử VPN 14 ngày. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét