Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Sử dụng VPN để xem Game of Thrones mùa 6

Series phim truyền hình Game of Thrones mùa 6 đã chính thức được trình chiếu, bộ phim nổi tiếng bởi những màn giao đấu đậm chất hiệp sĩ trung cổ mãn nhãn, kịch liệt và không ngần ngại lột tả tính chất bạo lực, máu me. Ngoài ra phim còn hấp dẫn người xem bởi những âm mưu chính trị tranh giành quyền lực, vô số cảnh ân ái nóng bỏng hay những cái chết bất ngờ đầy kịch tính làm người xem phải sửng sốt. Bộ phim nói về Seven Kingdoms (Bảy Vương Quốc) là tên gọi của đế chế đang thống trị phần lớn lục địa Westeros và vô số quần đảo ngoài khơi, được trị vì bởi King of the Andals and First Men trong lâu đài Red Keep toạ lạc tại thành phố King's Landing. Nguồn gốc của cái tên Seven Kingdoms có từ trước thời kì War of Conquest, khi ấy có bảy vương quốc tồn tại độc lập trên lục địa. Bộ phim truyền hình Game of Thrones được đánh giá là đáng xem nhất hiện nay vì vậy nếu là người yêu thích phim thì đừng bỏ lỡ qua bộ phim này.
Tuy nhiên vì được phát sóng tại Mĩ nên nhiều người dùng ở nước ngoài khó có thể xem trực tiếp được, vì vậy sử dụng dịch vụ VPN là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPN, vì vậy làm sao để chọn được loại VPN tốt nhất chất lượng nhất thì không phải dễ dàng, cho nên hôm nay xin giới thiệu các bạn một nhà cung cấp dịch vụ VPN được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, đó chính là FlyVPN.
Tại sao bạn cần tới FlyVPN?
FlyVPN loại bỏ mọi đối tượng có nguy cơ ảnh hưởng tới việc nhận dạng hay dữ liệu cá nhân của bạn. Các mối đe dọa và rủi ro sẽ không thể can thiệp vào cơ sở dữ liệu thiết bị cũng như tốc độ đường truyền. 
  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng
Sau khi tải FlyVPN cho iPhone trên App Store hoặc tại đây, bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng VPN, tiếp theo bạn cần tạo một tài khoản VPN để đăng nhập vào FlyVPN.
  • Kết nối mã hóa và bảo mật
FlyVPN cho iOS hỗ trợ mã hóa và bảo mật kết nối thực hiện bảo vệ quyền riêng tư người dùng trong khi duyệt web.
  • Mở chặn và truy cập không giới hạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét