Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Hệ thống máy chủ VPN tốt nhất 2016

Thông qua việc đổi địa chỉ IP thực sẽ giúp bạn mở chặn nhưng trang web không truy cập được, nhưng nhiều lúc các bạn sẽ gặp khó khăn để tìm kiếm và lựa chọn một hệ thống máy chủ VPN miễn phí với chất lượng tốt. Để giúp các bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề mình xin giới thiệu hệ thống máy chủ VPN tốt nhất 2016 đó là FlyVPN. Đây là phần mềm VPN ổn định nhất hiện nay với hơn 150 máy chủ tại 30 quốc gia và khu vực như Mĩ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia, Phi-líp-pin, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nga... Mỗi ngày đều cung cấp tài khoản miễn phí sử dụng VPN đối với người dùng FlyVPN. 

VPN có tác dụng gì? 

  1. Đối với các game thủ, VPN sẽ cung cấp cho bạn đường truyền mạng và hệ thống máy chủ ổn định với tốc độ cao, game thủ sẽ không phải lo lắng về vấn đề đường truyền internet nữa.
  2. Đối với doanh nghiệp hay công ty, VPN sẽ bảo mật thông tin dữ liệu, gia tăng sự nhanh gọn hơn trong các giao dịch trên mạng.
  3. Dùng VPN để xem video, download những file bị chặn với địa chỉ IP nước ngoài.


VPN có những ưu thế nào?


  • Ổn định: hệ thống máy chủ dày đặc, không ảnh hưởng đến tốc độ người chơi game trong thời gian dài.
  • Tốc độ cao: chuyện dụng cho các game thủ chơi những game hay server nước ngoài như Mĩ, Nhật, châu Âu...
  • Bảo mật: thông tin dữ liệu cá nhân sẽ được bảo vệ an toàn
  • Thiết bị: tường ứng với mọi thiết bị trên tất cả các hệ điều hành hiện nay như Windows, iOS, Android...

Hiện nay FlyVPN đang cung cấp 14 ngày dùng thử miễn phí đối với khách hàng đăng kí mới, mọi thông tin chi tiết về download và cài đặt xin vui lòng truy cập vào https://www.flyvpn.com/vi/tutorial. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét