Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

VPN miễn phí để chơi Spellweaver

Spellweaver - game thẻ bài được nhiều người chơi chờ đợi đã được ra mắt hôm 01/02/2016 vừa qua, theo những chia sẻ của nhà phát triển game Dream Reactor, sẽ là một tựa game hoàn toàn miễn phí với cửa hàng vật phẩm ảo sử dụng tiền thật trong game.

Bước vào thế giới của Spellweaver, các fan kì cựu của game thẻ bài sẽ cảm thấy vô cùng thân quen, từ giao diện, phong cách chơi cho tới chỉ số của các lá bài phép thuật mà bạn có thể trang bị cho nhân vật trong game. Không chỉ bị hạ gục bởi những đối thủ trong bản đồ đậm phong cách cổ điển của huyền thoại Heroes of Might and Magic một thời, bạn còn có thể tự tạo cho bản thân mình một bộ bài phép thuật riêng, với chiến thuật và hiệu ứng tùy thích theo sở thích của chính bạn.
Tuy nhiên, nếu như đã quá quen với sự đơn giản quá mức của Hearthstone, thứ mà nhiều game thủ của TCG Hardcore đang phàn nàn, thì bạn sẽ thấy Spellweaver có phần vô cùng phức tạp với chiều sâu rất khác biệt. Bạn sẽ phải làm quen với từng lá bài, hiểu thật rõ hiệu ứng và khả năng của chúng trước khi vào trận.
Nhưng hiện tại để chơi được Spellweaver chúng ta cần phải có địa chỉ IP tốt, muốn chơi game này các bạn cần có công cụ, đó chính là VPN, chỉ cần có địa chỉ IP của nước ngoài, ví dụ như VPN Mĩ chẳng hạn, lúc đó bạn sẽ chơi game thoải mái hơn, mà không cần lo lắng gì cả, Ping cũng được giảm đi đáng kể.
Hiện nay FlyVPN cung cấp dịch vụ trải nghiệm VPN miễn phí dành cho tài khoản đăng kí mới, các bạn có thể tải về để cảm nhận chất lượng của dịch vụ VPN, chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét