Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Những game online hay nhất cần đến tính năng của VPN (phần 2)

Tiếp sau phần 1 mình sẽ giới thiệu với các bạn tiếp phần 2 của loạt game online làm vất vả người chơi và cần đến sự giúp đỡ của VPN.
Dark Blood
Mặc dù có lợi thế không cần phải đăng kí tài khoản tuy nhiên trò chơi lại không vận hành được tại Việt Nam và đẫ chặn địa chỉ IP nước ta. Do đó nếu các game thủ muốn tham gia chơi Dark Blood cần phải thực hiện một số phương pháp để đổi ẩn hoặc đổi địa chỉ IP để download bản cài và đăng nhập trò chơi.
Tuy nhiên khi vào được game thì vẫn còn khá nhiều nỗi lo, các nhân vật trong Dark Blood đều có lượng stamina nhất định và game thủ sẽ phải ngồi chơi khi chỉ số này tụt về 0. Rất may là khi lên level cao hiện tượng này sẽ kết thúc, người chơi có thể tha hồ chơi mà không sợ hết stamina.
Nhìn chung, Dark Blood là một trong những game online nhẹ nhàng mà có chất lượng rất tốt, thích hợp với các game thủ thích thể loại chặt chém màn hình ngang, mặc dù quá trình chuẩn bị để tham gia hơi bị khó khăn.

Hero: Fighters Club
Đây là một game online 3D mạng phong cách chặt chém đã tay đến từ Hàn Quốc, tuy game đã phát hành server tại Đài Loan nhưng đã giới hạn khu vực không để cho gamer các quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam có thể tùy ý đăng nhập vào server. Nhưng với phương pháp ẩn hoặc đổi địa chỉ IP bạn có thể lách luật và đăng nhập thoải mái vào game.
Hero: Fighters Club sử dụng nhiều phái võ nổi tiếng như Taekwondo, Vật với hơn 300 hành động đơn lẻ, trên người nhân vật chia làm 3 khu vực có thể trúng đòn và mỗi vị trí tạo nên những hiệu ứng riêng. Mặc dù mang nhiều nét của game đối kháng nhưng game còn có chế độ PvE, khi đó gamer sẽ phối hợp với nhau để đánh Boss giành giải thưởng. Các trận chiến in-game chủ yếu diễn ra ngoài đường phố hoặc trên võ đài với nền tảng đồ họa kiểu ngộ nghĩnh nhưng không kém phần bắt mắt.
Qua đây mình cũng xin giới thiệu VPN miễn phí để các bạn vượt qua những vất vả như ở trên và được thoải mái tận hưởng cảm giác của game online mạng lại. Các bạn có thể tham khảo và tải về VPN tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét