Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Top game mobile hấp dẫn dành cho dân FA

Sweet Heart
Wrong game bạn sẽ vào vai Nobunaga - một chàng trai trở về thăm nhà trước khi bước vào năm cuối trường trung học. Ngay sau khi bắt đầu vào năm học mới, anh ta gặp lại người yêu thời thơ ấu của mình là Kazami Chinatsu. Tuy nhiên sự xuất hiện thêm của 4 cô gái trong bộ 5 huyền ảo sẽ khiến tim bạn loạn nhịp. 
Sweet Heart sẽ dành cho bạn câu hỏi cực kì hóc búa là làm sao để hẹn hò 5 cô gái xinh đẹp ấy cùng lúc được. Tất cả họ đều rất xinh đẹp và nóng bỏng, bạn sẽ phải tự tạo cho mình câu chuyện tình yêu lãnh mạn và có được kết cục hoàn hảo nhất.

Lily's Day Off
Game nói về một quyển tiểu thuyết trực quan, mỗi hành động của bạn đều sẽ thay đổi cả tuyến nhân vật, cốt truyện và kết quả của tiểu thuyết. Game có 16 kết thúc khác nhau, tuỳ thuộc vào mỗi chủ đề thì cốt truyện cũng sẽ khác nhau. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được làm quen với LiLy - nhân vật chính trong truyện.

Twilight Cherry
Là tựa game ngọt ngào và ấm áp với mạch truyện thú vị hơn nhiều so với các mobile game khác. Tham gia vào Twilight Cherry, người chơi sẽ được làm quen với 2 cô gái xinh đẹp là Hina và Satsuki. Trong đó, Hina là cô gái dễ thương nhưng nóng tính, ngược lại Satsuki lại ngọt ngào và vô cùng quyến rũ.

Shoujo City
Là game mô phỏng cuộc hẹn hò, nơi bạn có thể thoải mái gặp gỡ các cô nàng Anime cực dễ thương trong thành phố ảo. Mục tiêu của bạn là chiếm được tình cảm của cô gái trong vòng 10 ngày bằng nhiều cách khác nhau như tặng quà, mời nàng đi cà phê, cùng nhau chơi trò chơi...Bên cạnh đó các cuộc hội thoại trong game cũng rất quan trọng, mỗi câu hội thoại sẽ ảnh hưởng đến số điểm "thân mật" của người chơi.

FlyVPN là một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất hiện nay với hơn 150 máy chủ trải khắp 30 quốc gia và lãnh thổ (vẫn không ngừng tăng thêm số lượng máy chủ). Hiện nay FlyVPN đang miễn phí 14 ngày dùng thử VPN đối với người dùng đăng kí tài khoản mới. Mọi chi tiết về download và cài đặt xin vui lòng tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét