Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Logo mới của Instagram bị chê tơi tả

Logo và giao diện mới của Instagram vừa ra mắt hôm 11/5, với thiết kế đơn giản có dốc màu từ vàng đến tím và các đường viền xung quanh, bên cạnh thiết kế ứng dụng tối giản đi kèm 2 gam màu trắng và đen. Đại diện của Instagram chia sẻ rằng công ty muốn thiết kế giao diện đơn giản để người dùng có thể tập trung nhiều hơn vào những bức ảnh. Tuy nhiên từ khi ra mắt thiết kế mới đến bay giờ, trong cộng đồng mạng đã có khá nhiều lời chê bai hơn là những lời khen ngợi đối với logo và giao diện mới này của Instagram. Ngoài ra còn rất nhiều ảnh chế về logo mới của Instagram, nhìn chung đa phần người dùng cho rằng logo cũ mang đến cảm giác nghệ thuật hơn đẳng cấp hơn với tông màu trầm đơn giản, còn thiết kế loè loẹt và không có điểm nhấn như hiện nay thì cộng đồng mạng cho rằng logo phác thảo còn đẹp hơn cả logo đã hoàn chỉnh. 
Thế nhưng nhìn vào khía cạnh tích cực hơn thì đây là sự thay đổi có lợi hơn cho người dùng. Logo mới của Instagram tập trung làm nổi bật được hình ảnh và video người dùng so với trước đây. Thiết kế dạng phẳng đơn giản sẽ giúp người dùng tập trung hơn vào những video hay hình ảnh được chia sẻ mà không phải bị rối mắt khi bạn di chuyển qua lại trong ứng dụng. Nhìn chung dù có "ngoại hình" như thế nào thì "nội tâm" vẫn Instagram, một trong những ứng dụng hot nhất thế giới hiện nay.
Làm thế nào để khi dụng Instagram nếu gặp vấn đề?
Nếu bạn gặp phải vấn đề do mạng internet ảnh hưởng đến việc sử dụng Instagram như bị chặn khi tới những nơi cấm sử dụng Instagram thì phương pháp đơn giản nhất đó là sử dụng VPN. Một trong những phần mềm VPN tốt nhất hiện nay là FlyVPN, phần mềm thích ứng với mọi hệ điều hành trên tất cả các thiết bị, ngoài ra FlyVPN còn cung cấp 14 ngày miễn phí dùng thử VPN, bạn có thể download trực tiếp FlyVPN tại https://www.flyvpn.com/vi/download. Chúc các bạn may mắn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét