Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Những game online ra mắt tại Việt Nam tháng 4/2016

1. Kiếm Tiếu Giang Hồ
Vào ngày 6/4 vừa qua làng game Việt đã chính thức chào đón tân binh đó là Kiếm Tiếu Giang Hồ với hỗ trợ trên thiết bị di động iOS và Android. Trong ngày ra mắt, dù gặp phải một số lỗi đăng nhập trong thời gian đầu nhưng tới nay Kiếm Tiếu Giang Hồ đã hoạt động bình thường tương đối ổn định. 
Về tổng thể, Kiếm Tiếu Giang Hồ là tựa game nhập vai lấy nội dung kiếm hiệp. Cốt truyện trong game được xây dựng dựa trên bối cảnh giang hồ, nơi người chơi có thể bắt gặp chính các vị anh hùng trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.
Đồ họa 3D trong Kiếm Tiếu Giang Hồ khá đẹp và dễ nhìn, các nhân vật được thiết kế đẹp mắt với hệ thống skill màu sắc. Game giới thiệu đến người chơi lối đánh theo lượt, dựa trên màn hình xếp sẵn với tối đa 3 tướng. Trong Kiếm Tiếu Giang Hồ , bên cạnh nhân vật chính người chơi có thể chiêu mộ thêm các anh hùng hảo hán khác vào chiến đấu trong đội hình của mình. 
2. Võ Lâm Ngũ Tuyệt
Vào sáng ngày 5/4, Võ lâm Ngũ Tuyệt đã chính tức trình làng các game thủ Việt trên cổng SohaPlay. Với những nhân vật khá quen thuộc với người chơi như Dương Quá hay Trương Tam Phong, game sẽ đưa bạn đến với một thế giới kiếm hiệp kì ảo nhưng cũng không kém phần khốc liệt. 
Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa 3 thế lực phong kiến Tống - Liêu - Mông Nguyên, Võ Lâm Ngũ Tuyệt sẽ mang bạn trở lại một thời kì hỗn loạn trong lịch sử Trung Quốc. Võ Lâm Ngũ Tuyệt xứng đáng được coi là tựa game 2,5D đáng chú ý nhất hiện nay và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường game Việt Nam thời gian tới đây.
3. Bách Chiến Vô Song 3
Vào này 7/4, Webgame Bách Chiến Vô Song 3 đã chính thức mở cửa thử nghiệm đón người chơi tại Việt Nam. Bách Chiến Vô Song là một webgame nhập vai sở hữu đồ họa 2,5D tương đối đẹp và bắt mắt. Cốt truyện trong game được xây dựng theo phong cách thần thoại phương Tây những vẫn có phần trộn lẫn với phong cách kiếm hiệp quen thuộc của Trung Quốc.
Hình ảnh trong Bách Chiến Vô Song 3 được chăm chút khá tỉ mỉ khi các thiết kế về bản đồ, quái vật, nhân vật đều được xây dựng khá dễ nhìn và tạo thiện cảm với người chơi. Hiệu ứng skill của nhân vật cũng khá đẹp và tạo cảm giác bá đạo với các chiêu thức đẹp sắc nét.
Qua đây mình cũng xin giới thiệu VPN miễn phí để giúp tốc độ mạng internet của bạn nhanh hơn, ổn định hơn, ping thấp hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét