Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Những game online nhập vai hot nhất tháng 4

Riders of Icarus
Đây là tựa game online cưỡi rồng nhập vai cực chất đến từ Hàn Quốc đã chính thức đi vào giai đoạn closed beta và sẽ kết thúc vào 28/04/2016. Bạn có thể đăng kí tài khoản miễn phí để chơi Riders of Icarus tại đây
Trong Riders of Icarus, các game thủ có nhiệm vụ đi bắt các loại thú vật huyền thoại, sau đó là cuộc chiến giữa kì lân, ngựa có cánh, , chim khổng lồ, rồng phun lửa... diễn ra cả không trung lẫn dưới đất, đem lại cảm giác thú vị cho người chơi.
Nhiệm vụ chính của các game thủ trong Riders of Icarus là đi khám phá thế giới ảo rộng, thu phục và thuần chủng những loài thú vật hoang dã, biến chúng thành những con thú cưỡi có sức mạnh với khả năng đặc biệt. Khi đã thuần thục, người chơi sẽ kết hợp với những người bạn đồng hành để tiến tới những vùng đất mới và cuộc chiến đầy khốc liệt mới.

Thiên Dụ
Vào 8/4/2016 vừa rồi, Netease đã giới thiệu phiên bản Tiếng Anh ra thị trường châu Âu sau một năm phát hành tại bản địa Trung Quốc. Thiên Dụ gây ấn tượng mạnh ngoài phần đồ hoạ và chất lượng gameplay thì đã kết hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt cho dòng game kiếm hiệp.
Thiên Dụ mang tính hành động thú vị, cho phép người chơi đánh theo kiểu non-target để nâng cao tính hấp dẫn, đại bộ phận kĩ năng đều có, vừa di chuyển vừa tấn công, có điều khiển nhân vật né tránh, đỡ đòn đối phương.

Tome of the Sun
Netease đã thông báo sẽ sớm cho ra mắt Tome of the Sun cho các thiết bị Android và iOS vào cuối tháng 4 này. Trong game, người chơi sẽ phải đi solo vượt phụ bản, có thể thành lập team chiến đấu hoặc một số PvP thú vị. 
Tome of the Sun có nhiều tính năng tiêu chuẩn như trang bị nâng cấp kĩ năng, vượt phụ bản, PvP (thách đấu, đấu trường...) và hệ thống nuôi thú phong phú cho người chơi. 
Cốt truyện trong game đưa người chơi nhập vai một vị tiểu thần tiên trên con đường giải cứu thế giới khỏi lũ bạn bè ác quỷ trở về từ cõi chết. Quan trọng nhất là bảo vệ và thu thập các mảnh của mật tịch Thiên Thư. Một thế giới đầy ma thuật với những quái vật hung hãn đang chờ đợi người chơi khám phá.
Qua đây mình cũng xin giới thiệu VPN miễn phí để giúp tốc độ mạng internet của bạn nhanh hơn, ổn định hơn, ping thấp hơn. Với FlyVPN bạn có thể chơi game thoải mái hơn mà không phải lo lắng về tốc độ mạng hay đường truyền chậm, chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét